Tư vấn những mẫu Sofa góc đẹp

Kinh nghiệm chọn mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách nhỏ

Sofa góc hiện đang là một trong những sản phẩm sofa chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết cách lựa chọn được mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách nhà mình. Để giúp khách hàng có được quyết định chính xác nhất, phù hợp nhất, Nội Thất Toàn Diện sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm chọn mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách, đặc biệt là phòng khách nhỏ.

mau-sofa-goc-dep-1
Sofa góc đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích

Kích thước mẫu sofa góc đẹp

Thông thường diện tích của phòng khách nhỏ chỉ khoảng 15-20m2, chính vì vậy mẫu sofa góc đẹp phải là mẫu sofa có kích thước hợp lý, hài hòa và cân đối với phòng khách. Trong trường hợp này, bộ sofa góc chữ L kích thước 1,9-2,7m với bề rộng khoảng 0,90m là hoàn hảo nhất. Chúng vừa lấp đầy khoảng trống ở góc của căn phòng, vừa làm tăng diện tích phòng khách so với diện tích thực. Kết hợp mẫu sofa góc đẹp chữ L với bàn trà hiện đại càng tăng tính thẩm mỹ và không gian hiện đại cho phòng khách.

mau-sofa-goc-dep-2
Sofa góc chữ L vừa lấp đầy khoảng trống ở góc của căn phòng, vừa làm tăng diện tích phòng khách so với diện tích thực

Chất liệu của nhung mau sofa goc dep

Có rất nhiều chất liệu để bọc bên ngoài của bộ ghế sofa góc, thế nhưng đối với phòng khách nhỏ thì lựa chọn chất liệu vải nỉ cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Lý do nói mẫu sofa góc đẹp bọc vải nỉ là giải pháp hữu hiệu vì chất liệu vải nỉ mang đến không gian căn phòng sự gần gũi, thân thiện so với chất liệu giả da hay da thật. Hơn nữa những phòng khách nhỏ thường có thiết kế hiện đại, trẻ trung mà đặc tính ấy từ lâu đã gắn với chất liệu vải nỉ.

mau-sofa-goc-dep-3
Chất liệu vải nỉ cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với phòng khách nhỏ

Màu sắc mẫu sofa góc đẹp

Màu sắc ghế sofa góc dựa vào sở thích của gia chủ cũng như phong cách nội thất của căn phòng. Những gam màu trầm, nhẹ nhàng như màu kem, mang đến không khí dịu nhẹ, mát mẻ. Gam màu nóng như cam, đỏ, vàng dành cho người trẻ hiện đại, năng động.

mau-sofa-goc-dep-4
Màu sắc của bộ ghế sofa góc phần lớn dựa vào sở thích của gia chủ cũng như nội thất của căn phòng

>>> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa góc đẹp tại đây

Điểm ấn tượng của Nội Thất Toàn Diện với khách hàng

Nội Thất Toàn Diện được biết đến là một địa chỉ cung cấp ghế sofa hàng đầu trên toàn quốc. Tại đây, chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả những gì cần có của một đơn vị sofa uy tín. Khác với các showroom nội thất ồ ạt như hiện nay, Nội Thất Toàn Diện có riêng một xưởng sản xuất với diện tích hơn 1000m2 cùng đội ngũ thợ chuyê nghiệp. Điểm ấn tượng với những khách hàng đã sử dụng và mua hàng của Nội Thất Toàn Diện là mọi người có thể trực tiếp xuống xưởng tham quan quy trình sản xuất, đưa ra yêu cầu về mẫu mã, hình dáng. Với những mẫu ghế sofa đóng theo yêu cầu, hàng sẽ được giao cho khách sau 7 ngày tuỳ từng địa phương mà thời gian có thể khác nhau.

Đối với những khách hàng hạn chế về mặt thời gian, nhân viên của Nội Thất Toàn Diện sẽ tới tận nhà tư vấn, đo đạc và thiết kế để sofa phù hợp nhất với không gian.

Một yếu tố nữa mà khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Nội Thất Toàn Diện không thể không hài lòng chính là giá cả vô cùng hợp lý. So với các mẫu sofa nhập khẩu, sofa của Nội Thất Toàn Diện không chỉ tương đồng về chất lượng mà giá thành còn thấp hơn rất nhiều. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nội Thất Toàn Diện để sở hữu sản phẩm đẹp như mơ.

———————————————————
Thông tin liên hệ:
NỘI THẤT TOÀN DIỆN – Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn ghế sofa các loại
Showroom: số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội
Đường dây nóng: 090.456.3166
Website : noithattoandien.vn
Email : noithattoandien.vn@gmail.com

Bài viết mới