Showroom ghế Sofa cao cấp giá rẻ

Chọn ghế sofa cao cấp giá rẻ bằng da hay nỉ?

Lựa chọn ghế sofa cao cấp là mong muốn của bất kỳ khách hàng nào bởi ghế sofa cao cấp sẽ mang tới không gian đẳng cấp, sang trọng, thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Tuy nhiên, đã là mong muốn thì không phải ai cũng có thể thực hiện được bởi giá thành của một bộ ghế sofa cao cấp không hề nhỏ, thậm chí là còn vượt quá khả năng tài chính của nhiều gia đình. Vậy làm thế nào để có thể vừa có được bộ ghế sofa cao cấp đẹp cho phòng khách lại chỉ phải bỏ ra một khoản kinh phí hợp lý, những thắc mắc băn khoăn đó của bạn sẽ được giải quyết khi bạn đến showroom ghế Sofa cao cấp giá rẻ của Nội Thất Toàn Diện

ghe-sofa-cao-cap-1
Ghế sofa cao cấp giá rẻ được chia làm 2 dòng sản phẩm chính là sofa bọc da và sofa bọc nỉ

Ghế sofa cao cấp giá rẻ được chia làm 2 dòng sản phẩm chính là sofa bọc da và sofa bọc nỉ. Đối với chất liệu vải nỉ, bạn có thể cảm nhận sự mềm mại, ám áp, giá thành hoàn toàn phải chăng, tuy nhiên để sử dụng chất liệu này thì hơi khó vệ sinh. Nếu bạn có thời gian và nắm được kiến thức để làm sạch ghế sofa bằng vải nỉ thì chuyện sở hữu nó là điều hoàn toàn dễ dàng.

Đối với chất liệu bằng da thì về cơ bản giá thành có cao hơn một chút, tuy nhiên showroom chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, nên bạn vẫn có thể có được bộ ghế sofa cao cấp giá rẻ làm từ da.

ghe-sofa-cao-cap-2
Các mẫu ghế sofa cao cấp giá rẻ được trưng bày trong showroom của chúng tôi chúng tôi đều nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để sản phẩm được hoàn thiện hơn

Với mỗi bộ ghế sofa cao cấp giá rẻ được trưng bày trong showroom chúng tôi, chúng tôi đều nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để sản phẩm được hoàn thiện hơn. Với khách hàng chúng tôi luôn làm trong bổn phận của mình. Tư vấn nhiệt tình các mẫu sofa đẹp được bày bán. Giảm giá tối đa và có nhiều chương trình quà tặng cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ được nhiều hơn mất.

>>> Tham khảo thêm những mẫu ghế sofa cao cấp đẹp tại đây

Điểm ấn tượng của Nội Thất Toàn Diện với khách hàng

Nội Thất Toàn Diện được biết đến là một địa chỉ cung cấp ghế sofa hàng đầu trên toàn quốc. Tại đây, chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả những gì cần có của một đơn vị sofa uy tín. Khác với các showroom nội thất ồ ạt như hiện nay, Nội Thất Toàn Diện có riêng xưởng sản xuất với diện tích hơn 1000m2 cùng đội ngũ thợ chuyê nghiệp. Điểm ấn tượng với những khách hàng đã sử dụng và mua hàng của Nội Thất Toàn Diện là mọi người có thể trực tiếp xuống xưởng tham quan quy trình sản xuất, đưa ra yêu cầu về mẫu mã, hình dáng. Với những mẫu ghế sofa đóng theo yêu cầu, hàng sẽ được giao cho khách sau 7 ngày tuỳ từng địa phương mà thời gian có thể khác nhau.

ghe-sofa-cao-cap-3
Điểm ấn tượng với những khách hàng đã sử dụng và mua hàng của Nội Thất Toàn Diện là mọi người có thể trực tiếp xuống xưởng tham quan quy trình sản xuất

Đối với những khách hàng hạn chế về mặt thời gian, nhân viên của Nội Thất Toàn Diện sẽ tới tận nhà tư vấn, đo đạc và thiết kế để sofa phù hợp nhất với không gian.

Một yếu tố nữa mà khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Nội Thất Toàn Diện không thể không hài lòng chính là giá cả vô cùng hợp lý. So với các mẫu sofa nhập khẩu, sofa của Nội Thất Toàn Diện không chỉ tương đồng về chất lượng mà giá thành còn thấp hơn rất nhiều. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nội Thất Toàn Diện để sở hữu sản phẩm đẹp như mơ.

———————————————————
Thông tin liên hệ:
NỘI THẤT TOÀN DIỆN – Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn ghế sofa các loại
Showroom: số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội
Đường dây nóng: 090.456.3166
Website : noithattoandien.vn
Email : noithattoandien.vn@gmail.com

Bài viết mới