Nội Thất Toàn Diện -1 trong những xưởng sản xuất sofa tân cổ điển uy tín nhất Hà Nội.

 Sofa tân cổ điển là sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Với thiết kế tinh tế, đẳng cấp, các mẫu sofa tân cổ điển cũng như cổ điển mang đến một không gian sang trọng cho phòng khách ngôi nhà của bạn.Vì vậy, nếu bạn muốn biến căn hộ của mình trở nên đẳng cấp, lung linh hơn thì đừng bỏ qua những thông tin cũng như xưởng sản xuất sofa tân cổ điển đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng đóng ghế sofa tân cổ điển

Những mẫu thiết kế sofa theo phong cách tân cổ điển đang được khách hàng ưu chuộng bới tính thẩm mỹ cao và những đặc trưng riêng tạo nên phong cách trang trọng, quý phái cho căn phòng khách của bạn.

Hiện nay, các mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển ngày càng phổ biến hơn. Đặc biệt, trong đó món đồ nội thất nổi bật nhất phải kể đến các mẫu ghế sofa. Đây chính là sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, sofa tân cổ điển được chạm khắc tinh tế với hoa văn và họa tiết cầu kì, góp phần mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Cuối cùng, các mẫu sofa tân cổ điển được nhiều khách hàng ưa chuộng là do có khả năng kết hợp với các thiết bị nội thất khác vô cùng dễ dàng, đẹp mắt. Gam màu chủ đạo của các mẫu sofa này là vàng đậm, vàng nhạt, nâu sáng hoặc trắng ngà,… Tùy theo cấu trúc không gian mà các bạn có thể lựa chọn đóng ghế sofa sao cho phù hợp. 

Xưởng sản xuất ghế sofa tân cổ điển-Nội thất toàn diện. Bạn nên chọn chúng tôi ???

1. Giới thiệu tổng quan về xưởng sản xuất sofa tân cổ điển

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ xưởng sản xuất sofa tân cổ điển uy tín tại Hà Nội chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Nội Thất Toàn Diện- 1 trong những địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín và được ưu chuộng nhất hiện nay

Nội thất toàn diện luôn có sẵn các mẫu ghế sofa tân cổ điển giá rẻ để phục vụ quý khách. Chúng tôi là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực phân phối những mẫu nội thất cao cấp . Không chỉ cung cấp các mẫu ghế sẵn có, Nội thất toàn diện còn nhận đặt đóng sofa cổ điển, sofa tân cổ điển với kích thước và chất liệu, kiểu dáng theo yêu cầu.

Nội Thất Toàn Diện có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, đóng ghế sofa tân cổ điển với nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và tốt nhất cho bạn. Bạn cần gì cứ để Nội Thất Toàn Diện lo !!!

Xưởng sản xuất sofa tân cổ điển sở hữu diện tích lớn có thể đáp ứng tốt số lượng đơn đặt hàng lớn của khách hàng, những sản phẩm có kích thước khủng và mang đến cho khách hàng với chiếc ghế sofa chất lượng và giá cả rất là ưu đãi.

2. Tại sao bạn nên chọn xưởng sản xuất sofa cổ điển Nội thất toàn diện ??

Nội thất toàn diện là xưởng sản xuất sofa tân cổ điển uy tín tại Hà Nội được sự ưu chuộng của đối tác, khách hàng. Đến với chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu sofa hoàn hảo và tốt nhất bởi các thế mạnh của Nội Thất Toàn Diện như:

– Mẫu sofa thiết kế: Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và đặc biệt bạn sẽ rất bất ngờ những mẫu sofa tân cổ điển thể hiện đặc trưng về sự sang trọng, bề thế mang tính đột phá về hình thức cũng như chất liệu của chúng tôi:

+ Về đường nét: Sự mềm mại, uốn lượn vốn là nét đặc trưng phổ biến của dòng sofa tân cổ điển này. Vẫn với đặc trưng đó, Chuyên gia thiết kế của chúng tôi đã “thổi một làn gió mới” vào từng sản phẩm, khiến những bộ sofa tân cổ điển trở nên gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ nguyên sự tinh tế trong từng đường nét, hình khối, vừa sang trọng vừa tinh tế nâng cấp không gian nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

+ Về chất liệu: Thông thường, sofa tân cổ điển sử dụng vật liệu phủ bề mặt nhung và nỉ nhung. Nội Thất Toàn Diện giúp bạn có những lựa chọn đa dạng hơn với sofa tân cổ điển da tự nhiên, da MBTech hạng sang. Mỗi sản phẩm đều mang nét độc đáo riêng bạn rất khó có thể tìm được ở một sản phẩm khác. Những đặc tính nổi bật của chất liệu tại xưởng sản xuất sofa tân cổ điển Nội thất toàn diện có thể kể đến:

  • Chất liệu gỗ làm khung sofa đều là gỗ tự nhiên nhập khẩu 100% như: gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ lát,… đều được tẩm sấy đạt chuẩn giúp hạn chế tối đa mối mọt, co ngót, cong vênh.
  • Chất liệu bọc cũng rất đa dạng từ vải nỉ cho đến da thật, da công nghiệp, giả da,… với sự đa dạng về màu sắc, giá cả để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.

– Giá sofa: Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ không phải bận tâm về giá cả vì xưởng sản xuất sofa tân cổ điển chúng tôi sẽ tối ưu hóa chi phí khi đóng ghế sofa giúp bạn giảm bớt , tiết kiệm được phần nào tiền khi mua sản phẩm sofa tại đây.

  • Và với các sản phẩm đều được thi công trực tiếp trên dây chuyền sản xuất của chúng tôi nên sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được các chi phí trung gian không cần thiết cũng như là được đảm bảo về chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
  • Theo đó thì khi bạn mua hàng tại xưởng thì bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 60 tháng cùng thời gian bảo trì trọn đời để giúp bạn gìn giữ vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian, đặc biệt chúng tôi còn ưu đãi bảo hành tận 10 năm áp dụng cho một số mẫu ghế sofa.

Tổng hợp một số mẫu thiết kế của xưởng sản xuất sofa tân cổ điển – Nội Thất Toàn Diện

Có thể thấy rằng, ghế sofa tân cổ điển dễ dàng chinh phục người nhìn bởi nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, nó tạo nên một phong cách rất đặc trưng và sang trọng. Nó chắt lọc những gì tinh túy nhất của phong cách cổ điển kết hợp với sự thoải mái, tinh gọn của thiết kế hiện đại, mặc dù xuất hiện từ sớm trên thị trường nội thất nhưng cho đến nay dòng sofa này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Cùng Nội thất toàn tìm hiểu về những mẫu thiết kế từ xưởng sản xuất sofa tân cổ điển của chúng tôi nha.

Một số đặc điểm rất riêng, rất đặc trưng dưới đây chính là lý do vì sao sofa tân cổ điển luôn ngự trị trong lòng người tiêu dùng hiện nay.

Khách hàng khi sử dựng sofa có thể cảm nhận được sự mới mẻ, hiện đại và thoải mái khi sử dụng nhờ khoảng trống lưu thông rộng rãi giữa các ghế.  Không những vậy sofa còn đảm bảo công năng, sản phẩm còn giúp điểm tô cho không gian sống thêm sang trọng, bắt mắt, đem lại cảm giác quây quần, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho không gian. Chính vì những điểm cộng trên nên sofa tân cổ điển đã thành công trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. 

Bạn có thể tham khảo một số bài viết của chúng tôi tại đây:

Kinh nghiệm chọn sofa: https://noithattoandien.vn/category/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-sofa/

Quá trình sản xuất sofa: https://noithattoandien.vn/dot-nhap-xuong-sofa-thuc-hu-qua-trinh-san-xuat-bo-ghe-sofa/

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

  • Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội
  • Tầng 12A tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông
  • Số 20 ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Hà Nội
  • Hotline: 090.286.6898 090.456.3166
  • Email: noithattoandien1102@gmail.com

Bài viết mới