Thiết kế sofa theo yêu cầu có gì đặc biệt ?

Bạn có biết lý do tại sao mọi người vốn lại thích thiết kế sofa theo yêu cầu hơn không? Bởi lẽ ai cũng thích một bộ sofa hoàn hảo nhất với không gian nội thất của ngôi nhà mình, đặc biệt tạo nên sự riêng biệt, mang đến phong cách riêng và không đụng hàng. Hiện nay thiết kế sofa theo yêu cầu đang và đã trở thành xu hướng và dần được ưu chuộng hơn trên thị trường.

Để có thể thiết được một bộ sofa đúng ý khách hàng về kiểu dáng cũng như là màu sắc và kích thước đòi hỏi người thiết kế phải nắm bắt tốt được mong muốn của khách hàng. Vậy nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa như thế nào thì hãy đến với Nội Thất Toàn Diện, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Lý do bạn nên chọn thiết kế sofa theo yêu cầu

Không gian trong ngôi nhà nó rất quan trọng nó là yếu tố tác động rất nhiều đến cảm xúc của các thành viên trong nhà bạn. Vì vậy bạn cần chọn một bộ sofa thật sự thích hợp với ngôi nhà bạn mang đến cảm giác thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp,… hơn nữa tạo nên phong cách và chất riêng.

1. Ưu điểm khi thiết kế sofa theo yêu cầu.

Được đóng sofa theo sở thích của bạn

  • Thiết kế sofa theo yêu cầu được coi là một trong những ưu điểm vượt trội trong việc đóng sofa vì bạn sẽ không cần dành quá nhiều tâm lý cũng như thời gian cho việc làm sao để lựa chọn được một chiếc sofa ưng ý, phù hợp với nhà mình đây.
  • Một trong những lý do phổ biến mà nhiều khách hàng lựa chọn thiết kế sofa  theo yêu cầu chính là bởi vì họ không tìm được mẫu mã, kiểu dáng ghế sofa phù hợp với yêu cầu của họ.
  • Khi bạn chọn đóng sofa theo yêu cầu, bạn sẽ chủ động hơn trong việc tạo nên không gian tốt nhất cho nhà bạn, đặc biệt với những không gian kiến trúc độc lạ, kích thước không quá phổ biến. Do đó để đem đến tiện nghi nhất cho bạn hay gia đình bạn lựa chọn tốt nhất vẫn là được thiết kế sofa theo yêu cầu.
  • Bạn là người thích phong cách độc đáo đậm chất riêng, thích phong cách nổi bật hay là người yêu thích cái đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế thì việc lựa chọn đóng sofa theo yêu cầu của bản thân chính là ý tưởng rất hoàn hảo.
  • Nói chung thiết kế sofa theo yêu cầu sẽ làm hài lòng nhất đối với mọi yêu cầu của bạn, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người biến không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, lịch sự, đầy ấp sự ấm áp.
  • Bạn không cần băn khoăn để giải quyết một đống rắc rối khi chọn sofa nữa hãy đến với Nội Thất Toàn Diện, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc đóng sofa – nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.

Được lựa chọn chất liệu thiết kế sofa theo yêu cầu

  • Một trong những điểm cộng rất lớn của thiết kế sofa theo yêu cầu là bạn có thể hoàn toàn và chủ động trong việc chọn lựa chất liệu cho bộ sofa của riêng mình từ chất liệu da bọc, chất liệu đệm mút,…
  • Khi bạn có thể tự lựa chọn chất liệu cho mẫu thiết kế sofa theo yêu cầu thì chắc hẳn chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều so với những bộ sofa đã được đóng sẵn, việc chủ động như vậy cũng đảm bảo được tuổi thọ cho sofa.
  • Nội Thất Toàn Diện sẽ gợi ý cho bạn một số cách thức chọn chất liệu cho ghế sofa và đây cũng là cách khá phổ biến đem đến cho khách hàng những bộ sofa cực kì chất lượng:

+ Gỗ Sồi Nga tự nhiên (bạn có thể chọn gỗ Tần Bì, gỗ Óc Chó,..)
+ Đệm mút tiêu chuẩn cao cấp, giúp cho sofa trở nên êm ái và đàn hồi tốt, chịu lực tốt, giữ phom dáng Sofa lâu bền.
+ Da thật, da Công nghiệp, Vải nỉ bọc ngoài Sofa tất cả đều được nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ, Mỹ, Đức, Italia,…rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Không gian của ngôi nhà bạn sẽ được đổi mới với những thiết kế có chất lượng tốt đem đến đẳng cấp, sang trọng hơn.
  • Được lựa chọn chất liệu như vậy khi đóng sofa sẽ quyết định rất nhiều đến độ bền và đặc biệt là trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng.
  • Mỗi chất liệu sẽ mang đến cảm xúc khác nhau, một vẻ đẹp khác nhau. Đến với Nội Thất Toàn Diện bạn sẽ không làm bạn thất vọng đâu với rất nhiều mẫu chất liệu, màu da, màu vải còn chưa kể đến các mẫu có họa tiết và hoa văn. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn theo sở thích của bản thân.
  • Đặc biệt khi bạn đến với Nội Thất Toàn Diện chúng tôi sẽ cho bạn trải nghiệm mỗi loại, cũng như các mẫu về chất liệu giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất khi quyết định đóng sofa theo yêu cầu.

Được lựa chọn kích thước phù hợp với không gian

  • Mỗi ngôi nhà đều có không gian kiến trúc khác nhau vì vậy bạn cần quan tâm đến kích thước để bạn có thể chọn đươc bộ sofa phù hợp nhất.
  • Nếu bạn chọn một chiếc sofa quá to hay quá nhỏ so với không gian phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ.
  • Do đó giải pháp khi bạn thiết kế sofa theo yêu cầu bạn nên xác định vị trí kế, diện tích không gian từ đó sẽ chọn được mẫu thiết kế hoàn hảo nhất, kích thước vừa vặn nhất.

2. Nội Thất Toàn Diện- Dịch vụ thiết kế sofa theo yêu cầu.

Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách bộ sofa chất lượng nhất trên thị trường.

Xưởng đóng sofa có diện tích rất lớn đáp ứng tất cả các đơn đặt hàng của khách hàng.

Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ.

Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời, có những sản phẩm chúng tôi ưu đãi bảo hành lên tới 10 năm.

Giao hàng tận nơi, đặc biệt miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.

=> Nội Thất Toàn Diện luôn cho ra đời những bộ sofa thiết kế hiện đại, luôn bắt nhịp với xu hướng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm một số bài viết của chúng tôi tại đây:

Tin tức nội thất: https://noithattoandien.vn/category/tin-tuc/tin-tuc-noi-that/

Quá trình sản xuất sofa: https://noithattoandien.vn/dot-nhap-xuong-sofa-thuc-hu-qua-trinh-san-xuat-bo-ghe-sofa/

3 cách đặt sofa phòng khách phổ biến nhất hiện nay: https://noithattoandien.vn/3-cach-dat-sofa-phong-khach-pho-bien-nhat/

Nội Thất Toàn Diện- 1 trong những xưởng sản xuất sofa tân cổ điển uy tín nhất Hà Nội: https://noithattoandien.vn/xuong-san-xuat-sofa-tan-co-dien-uy-tin/

Văn phòng đại diện:

  • Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội
  • Tầng 12A tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông
  • Số 20 ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Hà Nội
  • Hotline: 090.226.3155 090.456.3166
  • Email: noithattoandien1102@gmail.com

 

 

Bài viết mới