Tổng hợp những câu hỏi mà khách hàng quan tâm nhất về việc đóng ghế sofa

Để có một không gian phòng khách hoàn hảo nhất có thể thì việc lựa chọn nội thất cũng như ghế sofa trở nên vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Tuy vậy, bạn muốn chọn được một bộ sofa ưng ý, phù hợp với nhu cầu, với không gian căn phòng cũng không quá dễ dàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn, lăn tăn với nhiều vấn đề trước khi quyết định đóng ghế sofa thì để Nội Thất Toàn Diện giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé. Dưới đây là một số câu trả lời cho những câu hỏi mà được mọi người quan tâm nhất trong việc đóng ghế sofa.

Đóng ghế sofa có tốn nhiều chi phí không?

Tùy thuộc vào từng mẫu ghế sofa bạn chọn bởi vì nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, kích thước,…Nhưng thông thường các mẫu ghế sofa đều dao động với giá trung bình rơi vào khoảng 8-12 triệu.

Đặc biệt khi bạn đóng ghế sofa tại Nội Thất Toàn Diện bạn sẽ nhận được mẫu ghế sofa với chi phí hợp lí nhất, có thể nói chúng tôi là một trong những địa điểm cung cấp ghế sofa với giá rẻ nhất trên thị trường bởi vì Nội Thất Toàn Diện sản xuất ghế sofa trực tiếp tại xưởng không qua bất kì trung gian nào.

Hơn thế nữa, Nội Thất Toàn Diện còn có những dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu, khách hàng sẽ có thể thoải mái thiết kế, tự chọn mẫu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu để có thể phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà mình. Chắc chắn bạn sẽ không còn bận tâm nhiều nữa nếu nhà bạn có kiến trúc nội thất quá đặc biệt. Đối với dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu bạn cũng sẽ không mất quá nhiều chi phí để có một bộ sofa ưng ý, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.

Những mẫu sofa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường

1. Sofa nỉ

Ưu điểm

  • Sofa nỉ đảm bảo độ thoáng vào mùa hè thời tiết oi bức và ấm áp vào mùa đông lạnh lẽo.
  • Sofa nỉ sẽ phù hợp với rất nhiều không gian ngôi nhà vừa đem đến một không gian nhẹ nhàng vừa thoải mái đặc biệt không kém phần sang trọng, tinh tế.
  • Giá thành rẻ hơn sofa da khá nhiều chỉ bằng nửa đến 2-3 cho cùng một kích thước và chất liệu bên trong trừ chất liệu bọc bên ngoài.
  • Thông thường giá thành của sofa nỉ sẽ rẻ hơn sofa với các loại sofa khác như sofa da, sofa gỗ, do đó sofa nỉ rất phù hợp với nhiều khách hàng.

Nhược điểm

  • Sofa nỉ rất dễ bám bụi, dễ thấm nước đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ thì bạn nên cân nhắc trước khi đặt đóng ghế sofa nỉ.

2. Sofa da

Ưu điểm:

  • Khi bạn chọn đặt đóng ghế sofa sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn vì nó có tính thẩm mỹ rất cao.
  • Độ bền, tuổi thọ của sofa da cũng khá cao, bề mặt bền đẹp, lâu bong tróc. Đặc biệt khi bạn sử dụng và bảo quản sofa đúng cách thì sẽ giúp tuổi thọ sofa được nâng cao hơn rất nhiều.
  • Bạn dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.
  • Giá thành khi đóng một bộ ghế sofa cũng khá là hợp lí.
  • Sofa chất liệu này khá thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nếu bạn sử dụng, vệ sinh sofa không đúng cách để sofa xuống cấp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như mỹ quan của không gian ngôi nhà .
  • Khi sử dụng sofa vào những ngày lạnh mùa đông thì bạn sẽ cảm giác lạnh hơn.
  • Độ bền của 2 chất liệu khác nhau, sau một thời gian sử dụng sofa da công nghiệp nhanh chóng xuống cấp, còn da thật thì vẫn còn bền đẹp.

3. Sofa gỗ

Ưu điểm:

  • Ưu điểm của việc đóng ghế sofa gỗ là về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Sofa gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với màu sắc tươi sáng, các vân gỗ đẹp giúp căn phòng của bạn trở nên thanh lịch và hiện đại, sang trọng.
  • Cấu trúc chắc chắn của sofa gỗ tạo cho chúng ta cảm giác chắc chắn, an toàn khi ngồi.
  • Chất liệu gỗ tự nhiên nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn.

Nhược điểm:

  • Vì làm từ chất liệu gỗ nên sẽ nặng hơn sofa làm từ chất liệu khác như da, nỉ, vải. Khó khăn hơn trong việc di chuyển vị trí của sofa cũng như vận chuyển.
  • Giá thành khi đóng ghế sofa gỗ cao hơn so với mẫu sofa gỗ nỉ, vải, da cùng kích thước.

Địa chỉ uy tín để đóng ghế sofa?

Có lẽ khách hàng đã không còn quá xa lạ với xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu- Nội Thất Toàn Diện. Chúng tôi là một trong những xưởng đóng sofa uy tín nhất tại khu vực Hà Nội.

Nội Thất Toàn Diện được nhiều khách hàng biết đến với những sản phẩm sofa chất lượng cao, giá thành hợp lý, không những vậy còn có nhiều mẫu ghế sofa đa dạng, phù hợp với xu hướng hiện nay. Đăc biệt chúng tôi còn có dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu được mọi người rất yêu thích và ưu chuộng.

Xưởng đóng ghế sofa theo yêu cầu của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng.

Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên kĩ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề đóng ghế sofa chúng tôi chắc chắn sẽ đem tới những dịch vụ cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng.

Chế độ bảo hành của Nội Thất Toàn Diện sẽ rơi vào khoảng 5-10 năm và có rất nhiều sản phẩm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn về chế độ bảo hành.

Giao tận nơi cho khách hàng và miễn phí vận chuyển cho khu vực Hà Nội.

Một số mẫu ghế sofa đẹp tại Nội Thất Toàn Diện

Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế sofa đang được ưu chuộng nhất tại Nội Thất Toàn Diện ngay dưới đây nhé.

>>>> Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại đây:

5 Điều Bạn Nhất Định Phải Lưu Ý Khi Chọn Đóng Sofa Gỗ Cho Phòng Khách:https://noithattoandien.vn/5-dieu-ban-can-chu-y-khi-chon-dong-sofa-go/

Đặt Làm Sofa Theo Yêu Cầu Mang Đậm Phong Cách Châu Âu: https://noithattoandien.vn/dat-lam-sofa-theo-yeu-cau-dam-chat-chau-au/

Đặt Làm Sofa Phá Cách Theo Phong Cách Retro Tại Nội Thất Toàn Diện: https://noithattoandien.vn/dat-lam-sofa-pha-cach-theo-phong-cach-retro/

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:

  • Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội
  • Tầng 12A tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông
  • Số 20 ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Hà Nội
  • Hotline: 090.286.6898 090.456.3166
  • Email: noithattoandien1102@gmail.com

Bài viết mới