Đặt sofa theo yêu cầu cho phòng khách theo phong cách tối giản

Bạn là người yêu thích phong cách nội thất cũng như những mẫu ghế sofa tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế?Phong cách tối giản hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng, đem đến không gian thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều khách hàng ưa chuộng đặt sofa theo phong cách tối giản nhưng vẫn hướng đến nét đẹp hiện đại. Trong bài viết này, Nội Thất Toàn Diện sẽ chia sẻ đến bạn về chủ đề đặt sofa theo yêu cầu theo phong cách tối giản để có thể chọn lựa được bộ sofa ưng ý nhất, phù hợp với sở thích của bản thân.

Đặc điểm của việc đặt sofa theo yêu cầu mang phong cách tối giản?

Khi cuộc sống trở nên nhộn nhịp, tấp nập hơn, đôi khi mọi người đi về nhà họ lại rất cần những gì nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái, tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Bởi chính vì điều đó nên nhiều khách hàng luôn hướng tới phong cách tối giản cũng như lựa chọn nội thất, sofa trong nhà một cách đơn giản.

Có lẽ rằng việc lựa chọn đặt sofa cho phòng khách theo phong cách tối giản đã không còn quá xa lạ gì nữa với mọi người. Nhưng để chọn được mẫu sofa tối giản để phù hợp với không gian phòng khách nhà mình thì không hề đơn giản một tí nào. Vì vậy khách hàng thường lựa chọn đặt sofa theo yêu cầu để có những bộ sofa đẹp nhất, phù hợp nhất.

Thiết kế

Khác so với những mẫu ghế sofa khác, sofa theo phong cách tối giản được lược bỏ tối đa các chi tiết rườm rà, tập trung vào những bề mặt phẳng đơn giản, giảm thiểu các họa tiết trang trí, đi theo đúng tôn chỉ càng đơn giản càng tốt, các mẫu ghế sofa tối giản có thiết kế gọn gàng, bỏ tất cả những chi tiết thừa để sở hữu đường nét đơn giản nhất khởi nguồn từ những loại hình học cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,…

Thiết kế cũng như đặt sofa theo yêu cầu cho phòng khách mang phong cách tối giản này rất phù hợp với những không gian chung cư hiện đại, phòng khách có diện tích vừa và nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn rất thoải mái.

Màu sắc

Màu sắc của sofa tối giản thường là những gam màu trơn, không quá nổi bật, sặc sỡ như các tông màu trắng, đen hoặc be, vừa mang tới sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách ngôi nhà bạn. Ngoài ra, còn có các tone màu trung tính nhẹ nhàng khác cũng được nhiều gia chủ lựa chọn như: xanh pastel, ghi, xám, nâu nhạt,…

Sự đơn giản trong màu sắc sẽ giúp cho bạn cảm giác thoải mái hơn, thư giản hơn sau ngày dài làm việc và học tập. Chúng vừa giúp bạn cảm thấy dễ chịu, vừa mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng đặc biệt sofa theo phong cách này sẽ không lo bị lỗi thời. Vẻ đẹp của sự đơn giản, tinh tế sẽ trường tồn lâu dài.

Vì vậy khi đặt sofa theo yêu cầu tối giản bạn cần lưu ý về màu sắc để có được một bộ sofa phù hợp nhất nhé.

Chất liệu

Hiện nay các dòng sofa tối giản trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, không những vậy chúng còn rất đa dạng về cả về chất liệu. Nhưng chúng ta có thể thấy sofa tối giản rất được ưu tiên về chất liệu vải nỉ, sau đó mới đến da và các loại gỗ tự nhiên.

  • Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại nỉ cho bạn có thể thoải mái lựa chọn như: nỉ thô, nỉ gai, nỉ mịn, … Mỗi loại đều sẽ có những đặc tính riêng biệt. Ưu điểm của sofa vải nỉ là khả năng thấm hút tốt, thoáng mát. Chúng mang đến sự nhẹ nhàng, giảm bớt tính nặng nề, rất phù hợp với tiêu chí “tối giản”.
  • Dòng sofa với chất liệu là da cũng rất được ưa chuộng. Đây là loại chất liệu tốt, ít thấm hút hơn so với vải nỉ đặc biệt lại sự sang trọng, lịch sự cho những bộ sofa tối giản.
  • Còn với sofa gỗ tối giản với khung gỗ tự nhiên vừa mang tới sự sang trọng, vừa có tuổi thọ rất cao.

Lựa chọn nơi đặt sofa theo yêu cầu mang phong cách tối giản

Nội Thất Toàn Diện-cơ sở sản xuất sofa uy tín, chất lượng cao. Cơ sở sản xuất sofa của chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm cũng như có được đội ngũ chuyên viên lành nghề chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, những bộ ghế sofa chất lượng cao, giá thành hợp lí.

Nội Thất Toàn Diện được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ đặt sofa theo yêu cầu phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc không gian độc lạ, không thể tìm thấy mẫu sofa ưng ý, phù hợp với căn phòng ngôi nhà. Bạn đừng lo, Nội Thất Toàn Diện sẽ giúp bạn.

Dưới đây là một số mẫu đặt sofa theo yêu cầu mang phong cách tối giản của Nội Thất Toàn Diện chúng tôi, bạn có thể tham khảo để tìm được bộ sofa ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Mẫu sofa theo phong cách tối giản màu trắng, nhẹ nhàng, tinh tế

Mẫu sofa theo phong cách tối giản màu đen, sang trọng

>>>>Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi tại đây:

5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Dịch Vụ Làm Ghế Sofa Theo Yêu Cầu: https://noithattoandien.vn/5-dieu-can-luu-y-khi-lam-ghe-sofa-theo-yeu-cau/

Tổng Hợp Những Câu Hỏi Mà Khách Hàng Quan Tâm Nhất Về Việc Đóng Ghế Sofa: https://noithattoandien.vn/cau-hoi-ma-khach-hang-quan-tam-ve-dong-ghe-sofa/

Lợi Thế Khi Chọn Đặt Đóng Sofa Nội Địa So Với Sofa Nhập Khẩu?: https://noithattoandien.vn/dat-dong-sofa-noi-dia-so-voi-sofa-nhap-khau/

Đặt Làm Sofa Theo Yêu Cầu Mang Đậm Phong Cách Châu Âu: https://noithattoandien.vn/dat-lam-sofa-theo-yeu-cau-dam-chat-chau-au/

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN:

  • Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội
  • Tầng 12A tòa nhà Ellipse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông
  • Số 20 ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Hà Nội
  • Hotline: 090.286.6898 090.456.3166
  • Email: noithattoandien1102@gmail.com

Bài viết mới